Những cách giảm cân hiệu quả nhất

Giảm cân làm một quá trình gian khổ, đòi hỏi người giảm cân cần phải cố gắng và kiên trì mới hy vọng mang lại hiệu quả cao. Để giúp việc giảm cân trở nên đơn giản hơn. Làm đẹp da xin chia sẽ cho bạn những cách giảm cân rất đơn giản và hiệu quả



 Sau đó tập trung vào việc bảo trì cơ thể ít nhất một vài tuần trước khi bạn bắt đầu tiếp tục giảm cân một lần nữa. Điều này không chỉ cho bạn một cảm giác tốt về những gì bạn cần làm để duy trì trọng lượng mà quan trọng nó còn khiến toàn bộ quá trình giảm cân ít căng thẳng hơn.


Tạo các thói quen có lợi


Cắt giảm calo trong mọi trường hợp có thể


Thay vì luôn ăn uống vô tội vạ tất cả mọi thứ bạn yêu thích và hoặc ăn quá nhiều đến mức bạn không thể đứng lên nữa thì bạn hãy chỉ hạn chế ăn vừa đủ trong mọi trường hợp.

Đặc biệt hãy tìm cách để chuyển sang loại thực phẩm có ít calo, chất béo và đường. Bạn có thể dễ dàng cắt giảm calo chỉ với một vài sự thêm bớt nhỏ. Ví dụ bạn nên chọn ăn salad hoặc uống một cốc nước trược khi ăn. Điều này sẽ làm bạn ăn ít hơn trong bữa chính. Những bữa phụ, bạn có thể chuyển sang sữa ít chất béo và uống đồ uống không đường, các loại hoa quả…

Gia nhập một nhóm giảm cân để được hỗ trợ


Những chuyên gia sức khỏe cho rằng, muốn giảm cân nhanh chóng, bạn nên gia nhập một nhóm giảm cân để hành trình giảm cân của bạn đúng cách và rút ngắn hơn.

Bạn có thể được những người bạn cùng hội khuyến khích đi xe đạp, hay như các cuộc gặp mặt chia sẻ về giảm cân giữa các thành viên… Như thế, bạn sẽ có thêm quyết tâm và động lực để giảm cân bằng được.

Quên đi việc bạn đang cố gắng giảm cân


Một trong những điều tốt nhất mà bạn có thể làm trong quá trình này là phải biết quên đi việc bạn đang cố gắng giảm cân. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào việc ăn uống lành mạnh để giúp cải thiện hệ tim mạch và giảm lượng mỡ cơ thể.

Bạn không nên nghĩ đó là những thực phẩm không tốt cho bạn giảm béo mà nghĩ rằng nó chỉ không đủ hàm lượng dinh dưỡng để cho bạn khỏe mạnh hơn. Từ đó quá trình giảm cân sẽ ít căng thẳng với bạn hơn đấy.
Thực phẩm tốt cho người muốn giảm cân

Ngủ đủ giấc giúp hỗ trợ giảm cân


Thiếu ngủ có thể làm tăng sản xuất cortisol. Điều này gây ra căng thẳng và làm tăng sự ngon miệng cũng như kích thích sự thèm ăn của bạn.

Thiếu ngủ cũng có thể làm cho bạn thêm mệt mỏi và chậm chạp hơn với các hoạt động hàng ngày. Do đó, bạn sẽ có nhiều năng lượng hơn trong suốt cả ngày và trở thành con mèo ú từ bao giờ không hay biết đấy!

Chú ý hoạt động và di chuyển liên tục


Dáng người của bạn có thể chuyển từ mèo ú thành mảnh mai chỉ nhờ sự hoạt động thường xuyên và liên tục của bạn sau khi đã rời khỏi phòng tập thể dục buổi sáng đấy!

Thực tế, bạn có thể có cơ hội giảm calo và sự nặng nề cho cơ thể ở khắp mọi nơi. Ví dụ, trong khi nói chuyện trên điện thoại bạn có thể gác chân lên tranh thủ luyện tập một số bài tập cho vùng bụng, bắp đùi. Bạn cũng có thể ngồi xổm trong khi đánh răng; đi xe đạp hoặc đi bộ nhiều hơn khi bạn ở văn phòng.

Luôn giữ cuốn nhật ký về các thực phẩm


Luôn ghi rõ những gì bạn đang ăn hôm nay, hay bạn ăn chúng khi nào, tại sao bạn lại ăn những thực phẩm đó… chính là chìa khóa để giảm cân.

Điều này càng đặc biệt quan trọng nếu bạn là một nhân luôn ăn theo cảm xúc và có xu hướng ăn quá nhiều thực phẩm chứa chấp chất béo, đường khi bạn đang căng thẳng, buồn bã hay lo âu.

Ghi nhật ký thực phẩm bạn đã ăn trong khoảng hai tuần sẽ giúp xác định những thực phẩm phổ biến khiến cho bạn ăn quá nhiều để tránh xa nó teen nhé!

Bạn cũng nên tham khảo thêm bài viết 

Giảm cân với mật ông
Giảm cân với sữa đậu lành
giảm cân hiệu quả với hạt cafe
giảm cân với khoai lang
giảm cân hiệu quả vói gừng

Trích dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viêt Những cách giảm cân hiệu quả nhất

Share on Google Plus

About Unknown

Chia sẽ những bí quyết làm đẹp da, dáng, Tâm sự những chuyện thầm kín của chị em: Giúp bạn sống khỏe, sống đẹp
    Blogger Comment
    Facebook Comment

18 nhận xét :

  1. Thông tin rất hay, rất tuyệt.
    Cảm ơn bạn Phương Linh Nguyễn đã chia sẻ.
    ------------------------------------
    Ms Nga - Kinh Doanh - SacoJet.vn

    Tel: 0938 172 672 - 090 262 1479 – 1900 63 6479
    Chuyên: Đặt Mua Vé Máy Bay từ Sài Gòn đi Đà Nẵng tại Tp.HCM
    Website đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete
  2. Mình cũng đang muốn giảm cân, cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin hay ho này. ------------------------------------
    Ms Nga – Nhân Viên Vé Sacojet.vn

    Liên hệ: 090 262 1479 – 1900 636 479

    Chuyên phân phối: Vé máy bay tết 2016
    Hoặc xem chi tiết: Gia ve may bay Tet 2016
    Website kiểm tra giá và đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete
  3. Thực hiện được những điều trên là cả một vấn đề :(

    ReplyDelete
  4. Fan mu Kpop hát xung đến lộ cả chip đầy quyến rũ và hấp dẫn cuốn hút bao ánh nhìn từ cánh mày râu, Tuyển tập fan mu kpop cực sinh động và hấp dẫn sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí đáng nhớ nhất, Tuyển tập fan MU kpop mới nhất năm 2016 kèm thèm nhạc remix giúp giải tỏa căng thẳng cho các bạn, Clip những pha hài hước nhất của chó mèo trên thế giới làm cho bạn có những giây phút vui vẻ và giải trí cực hấp dẫn, Động vật tấn công con người hài hước nhất sẽ làm bạn không thể rời khỏi màn hình đến giây phút cuối cùng.

    ReplyDelete
  5. Thật bổ ích cho những người mập như mình. Cảm ơn bạn đã chia sẻ.
    Trương Cầm
    Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

    ReplyDelete
  6. Cảm ơn tác giả!
    Blog bác sĩ văn - web làm đẹp online cho phái nữ!
    Bac si van

    ReplyDelete
  7. Gợi ý thêm nhé:
    https://benhvienaau.vn/3-cach-giam-mo-bung-tot-nhat-hien-nay.html

    ReplyDelete
  8. Gợi ý thêm nhé:
    https://benhvienaau.vn/3-cach-giam-mo-bung-tot-nhat-hien-nay.html

    ReplyDelete
  9. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  10. Một bài viết ý nghĩa và bổ ích về cách giảm cân hiệu quả nhất mình từng xem qua, Mình xin giới thiệu một số khu vực spa quận 10 được nhiều chị em phụ nữ hay đến nhất.

    ReplyDelete
  11. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  12. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  13. Phân phối các loại mặt hằng thủ công mỹ nghệ trang trí từ tre trúc như: cót tre, cót ép tre, mê bồ giá rẻ uy tín tại TPHCM. Xem bảng báo giá chi tiết tại: https://bancutram.com/cot-tre-me-bo

    ReplyDelete