5 cách làm đẹp độc đáo

Chăm sóc cơ thể - Đắp mặt nạ bằng vàng, không gội đầu để tóc khỏe tự nhiên, cá massage làn da... là những phương pháp được chị em tin tưởng.


Mỗi người phụ nữ lại có những bí quyết riêng để duy trì làn da sáng và mái tóc mượt mà, cho dù những phương pháp ấy hơi kỳ dị và khác người. Nữ hoàng Cleopatra từng nghiền nát kiến, trộn với máu bọ cánh cứng và sáp ong để "chế" thành son dưỡng môi.

Các Geisha và phụ nữ Nhật sử dụng phân chim sơn ca trong quá trình chăm sóc da mặt, để làm sáng và cân bằng màu da. Trong nhiều năm qua, các thành phần kỳ lạ như chất nhờn của ốc đã trở thành một nguyên liệu phổ biến trong nhiều loại kem dưỡng. Còn phụ nữ hiện đại, họ đang tận hưởng những phương pháp làm đẹp lạ và khiến nhiều người kinh ngạc.

1. Mặt nạ vàng nguyên chất


Vàng được cho là đem lại nhiều lợi ích cho da như trẻ hóa cũng như làm săn chắc. Người Ai Cập cổ thường tận dụng khả năng chữa lành vết thương của vàng và ngày nay, nó là một nguyên liệu xuất hiện tại nhiều trung tâm spa trên thế giới. Nữ hoàng Cleoplatra cũng được cho là sử dụng vàng 24 karat để đắp mặt nạ hàng ngày. Các loại mặt nạ hiện nay được thực hiện từ loại vàng 99,99% nguyên chất. Khi vàng thấm sâu, tuần hoàn máu sẽ được tăng cường, dẫn đến giảm đáng kể các nếp nhăn cũng như các tổn thương trên da. Tuy nhiên, phương pháp này được đánh giá là đắt đỏ và chưa kiểm chứng được tính hiệu quả.

2. Không gội đầu


Nếu như với nhiều người, gội đầu và xả hai lần là bí quyết để có mái tóc bóng khỏe thì cũng không ít chị em quyết định sẽ không nhúng tóc xuống nước. Nhiều nàng nói rằng, để tóc tự nhiên, không gội sẽ cảm thấy tốt hơn, thậm chí tóc bóng khỏe hơn. Thay vì phải đau đầu với việc lựa chọn loại dầu gội và xả phù hợp, nhiều người ủng hộ phương pháp nói "không" với dầu gội. Với họ, dường như mái tóc sẽ bóng và đẹp tự nhiên hơn khi không có tác động của hóa chất. Để tránh tóc nhờn và bết dính khi không gội, họ sử dụng dấm táo để làm sạch tóc. Trộn một phần dấm táo với nước, sau đó xịt lên tóc và xoa bóp đều vào da đầu.

3. Massage cá



Đây là một phương pháp làm đẹp ngày càng phổ biến nhưng không ít người đánh giá là điên rồ. Các con cá nhỏ (không có răng để cắn mồi) được sử dụng trong vòng hơn 100 năm ở Thổ Nhĩ Kỳ để điều trị các bệnh về da như vảy nến. Giờ đây, người ta cho rằng đây là phương pháp làm đẹp thú vị. Tuy nhiên, tại nhiều tiểu bang của Mỹ, phương pháp massage này bị cấm vì được cho là mất vệ sinh.

4. Dưỡng da vùng lưng



Dưỡng da lưng đang là trào lưu đang ngày càng phổ biến, nhất là trong những ngày mùa hè nóng bức. Khuôn mặt không phải nơi duy nhất phụ nữ muốn làm đẹp, họ còn coi trọng vùng da lưng, nơi thể hiện được sự quyến rũ của mỗi người. Các trang phục hai dây, áo tắm, bikini sẽ thêm sexy khi bạn sở hữu làn da mịn màng, không bị mụn.

5. Dùng khoai tây trị cháy nắng



Khi bị cháy nắng, nhiều người sử dụng biện pháp tự nhiên là điều trị bằng khoai tây. Khoai tây nghiền, đắp lên vết da bị bỏng được cho là sẽ làm dịu các tổn thương.

TIN LIÊN QUAN

Bí quyết chăm sóc da cho vẻ đẹp không tuổi


Bí quyết chăm sóc da - Để có làn da khỏe từ bên trong và đẹp từ bên ngoài, Thẩm mỹ Xuân Trường giới thiệu liệu trình chăm sóc da cao cấp - “Mãi mãi tuổi 30”, lưu giữ nét đẹp gợi cảm.

Khi bước qua ngưỡng 30, người phụ nữ nào cũng phải đối mặt với sự thay đổi xấu đi của làn da. Sắc tố da và nếp nhăn li ti ở khóe miệng, đuôi mắt, cổ… xuất hiện và nhiều hơn khi dần đến tuổi 40, 50. Liên kết collagen và elastin thoái hóa, da đàn hồi kém, dẫn đến vết nhăn, chảy xệ ở hai bên khóe miệng và bầu mắt dưới. Sự lưu thông máu giảm làm chậm quá trình phục hồi da. Cùng lúc đó là sự xuất hiện của sạm, nám, tàn nhang...

Làn da trẻ đẹp không tuổi.
Để giữ gìn được làn da đẹp không tuổi thì sự đầu tư chăm sóc một cách khoa học là không thể thiếu và không thể không thường xuyên. Với thẩm mỹ Xuân Trường, để giữ gìn làn da đẹp không tuổi là việc đơn giản. Nhiều khách hàng đã tìm lại vẻ trắng sáng rạng rỡ, căng tràn sức sống cho làn da, trẻ lại chục tuổi so với tuổi thật. Điều này đã mang lại cho họ sự tự tin, thành công, hạnh phúc trọn vẹn hơn trong cuộc sống.

Trước hế,t bạn cần hiểu làn da trắng chưa chắc đã khỏe, song làn da khỏe sẽ luôn đẹp rạng rỡ bởi nó không chỉ sáng, mịn màng, săn chắc mà còn có thể kháng lại các tác nhân xấu như: nắng, khói, bụi, stress… hay thậm chí là ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hay các bệnh lý về da.

Share on Google Plus

About Marketing3386

Chia sẽ những bí quyết làm đẹp da, dáng, Tâm sự những chuyện thầm kín của chị em: Giúp bạn sống khỏe, sống đẹp
    Blogger Comment
    Facebook Comment

3 nhận xét :

  1. Cách làm đẹp nào cũng hay. Cảm ơn ad đã chia sẻ
    Trương Cầm
    Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

    ReplyDelete
  2. Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác gan bi o hcm . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả chi phí cu gắn bi . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/ . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/ cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên http://catmimat.edu.vn/ gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.

    ReplyDelete