Làm thế nào để có da đẹp tự nhiên

Làm thế nào để có da đẹp tự nhiên ? là câu hỏi mà rất nhiều bạn đã hỏi Blog Làm đẹp da. Mình xin chia sẻ một số kinh nghiệp để có làn da đẹp tự nhiên

Làn da là nơi phản ánh rõ ràng nhất vẻ đẹp và sức khỏe của mỗi người. Với làn da mịn màng, tươi sáng chắc chắn chị em sẽ tự tin tỏa sáng.

Các chị em ai cũng mong muốn có một làn da đẹp, nhưng chắc chắn rằng chưa mấy ai thừa nhận rằng chính các sống, cách ăn uống và sử dụng các sản phẩm làm đẹp hằng ngày của chúng ta vẫn còn đâu đó sự chưa chính xác .

Làn da là nơi phản ánh rõ ràng nhất vẻ đẹp và sức khỏe của mỗi người. Với làn da mịn màng, tươi sáng chắc chắn chị em sẽ tự tin tỏa sáng. Hãy áp dụng ngay những phương pháp dưới đây luôn có và giữ được làn da khỏe đẹp cho mình nhé.

UỐNG NHIỀU NƯỚC ĐỂ THẢI CÁC CHẤT ĐỘC, MỘT LÍT RƯỠI NƯỚC MỖI NGÀY

UỐNG NHIỀU NƯỚC ĐỂ THẢI CÁC CHẤT ĐỘC,


Bạn cần uống nhiều nước để thải các chất độc nhưng chỉ nên uống khoảng 1 lít rưỡi mỗi ngày, đấy là lượng nước, gồm cả nước trong thức ăn mà chúng ta cần nạp vào cơ thể mỗi ngày để cân bằng lượng nước mất đi, ngoại trừ trường hợp bị bệnh thận hay tim.

Ở các nước nhiệt đới hay khi luyện tập thể thao, do lượng nước mất đi nhiều nên lượng nước bổ sung cũng cần tăng lên. Chẳng hạn, một vận động viên chạy marathon mất lít rưỡi nước nên phải đảm bảo lượng nước vào cơ thể lớn hơn con số ấy.

Có khoảng 160-180 lít nước chạy qua thận mỗi ngày, nhưng chỉ có từ 1-1,5 lít nước được thải ra ngoài (nước tiểu). Nếu chúng ta uống nhiều nước, nước tiểu sẽ bị pha loãng hơn, chứ không hề tập trung nhiều hơn các độc tố. Tuy nhiên, uống nhiều nước lại có tác dụng thúc đẩy bài tiết qua đường tiết niệu.

Bắt đầu từ 3 lít nước/ngày trở lên mới có thể gây tác dụng ngược. Với lượng nước ấy, sẽ xuất hiện tình trạng natri trong cơ thể bị pha loãng.

Tuy nhiên, với những người đang theo chế độ giảm muối, uống nhiều nước lại rất cần thiết.

1,5 lít nước mỗi ngày luôn luôn cần thiết cho hoạt động của cơ thể. Nếu chúng ta uống ít nước, cơ thể sẽ tự giữ lại vì sợ thiếu nước. Tốt nhất là uống nước đều đặn với một lượng nhỏ mỗi lần trong cả ngày.

Nếu hiện tượng giữ nước khiến cơ thể phù, cần đến gặp bác sĩ để tìm ra nguyên nhân.

Cố gắng cân bằng lối sống

Cố gắng cân bằng lối sống


Không phải tự nhiên mà các cụ xưa có dạy “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Nụ cười làm cho gương mặt của bạn rạng ngời, thân thiện hơn rất nhiều. Đồng thời cười cũng là bài tập thể dục đơn giản nhất cho các cơ trên gương mặt của chị em đấy nhé!

Trước và hiện giờ, thời điểm bạn sinh hoạt thất thường, thức quá khuya hay dậy quá muộn, bỏ bữa hoặc tiệc tùng liên miên khiến đồng hồ sinh học bị đảo lộn, cơ thể sẽ dễ mất cân bằng, dẫn đến làn da cũng bị ảnh hưởng trực tiếp như sần sùi, nổi mụn hoặc thô ráp, sạm đen. Vì thế, hãy cố gắng cân bằng lối sống bằng cách ngủ đủ giấc, không bỏ bữa và cũng không ăn uống quá đà. Chú ý bổ sung rau xanh sau những bữa tiệc ê hề đạm, uống thật nhiều nước lọc hoặc nước hoa quả và hạn chế tối đa thức uống có cồn, cafeine, các loại nước ngọt đóng lon.

Bổ sung vitamin C


Bổ sung vitamin C

Vintamin C vốn được coi là bạn tốt của da, giúp xóa mờ vết thâm đen. Những sản phẩm dưỡng da có chứa vitamin C tác động tích cực lên làn da có nhiều vì vết, giúp cải thiện da của bạn một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể dùng viên uống vitamin C hoặc ăn bổ sung các loại rau xanh, hoa quả giàu vitamin C tự nhiên cũng sẽ khiến da sáng và mịn mượt hơn trong những ngày Tết.

Chọn mỹ phẩm có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng



Chuyên gia tư vấn của thẩm mỹ viện Thiên Hà khuyến cáo khách hàng trong việc sửa dụng mĩ phẩm phải có hạn sử dụng rõ ràng.

Với sự thay đổi thời tiết, khói bụi, ô nhiễm môi trường đều có tác động rất khắc nghiệt với làn da, khiến da dễ xỉn màu, sần sùi, khô ráp. Da khô không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây khó chịu và mất thẩm mỹ, khiến bạn khó khăn hơn trong việc “make up”.

Đồng thời, trong việc sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm, phải đặc biệt lưu ý đến nguồn gốc, xuất xứ, cùng như hạn sử dụng của các sản phẩm dành cho da. Hãy chăm chỉ sử dụng kem giữ ẩm làm mềm da để cải thiện làn da của mình nhé.

Nhiều người có thói quen tự thưởng cho mình một vài liệu trình chăm sóc da tại spa hay sắm cho mình một bộ sản phẩm đặc trị để việc chăm dưỡng da được chuyên sâu hơn. Đó là điều rất đáng khuyến khích. Chỉ có một điều bạn cần lưu ý là không nên “mạo hiểm” với những loại mỹ phẩm mới hay những gói trị liệu mới mà bạn chưa từng dùng trước đó, hoặc ở một vài nơi chi phí thấp nhưng chưa có thương hiệu.

Đắp mặt nạ hàng tuần


Rau củ quả, rượu vang là những nguyên liệu rất sẵn để làm những chiếc mặt nạ cho da hiệu quả tại nhà. Hãy tận dụng chúng để làn da của bạn tỏa sáng.


Mách bạn một số cách làm mặt nạ cho da:


Sữa tươi và chanh: Trộn 2 thìa cà phê sữa tươi, 1 thìa nước cốt chanh, 1 muỗng canh bột mì thành hỗn hợp sệt, đắp lại lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch. Mặt nạ này sẽ giúp nhẹ nhàng tẩy đi lớp da xỉn màu, trả lại làn da sáng mịn.

Khoai tây: Luộc chín một củ khoai tây, trộn với một thìa dầu olive siêu nguyên chất, nghiền nhuyễn và đắt lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch, sẽ giúp làn da mịn màng, giảm thô ráp, nứt nẻ.

Dưa chuột: Thái dưa chuột thành những lát mỏng đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Mặt nạ dưa chuột làm trắng da và đem lại cảm giác tươi mới cho làn da.

Cà rốt: Cà rốt nghiền nát trộn thêm vài giọt dầu thực vật đắp lên mặt 20 phút rồi rửa sạch. Mặt nạ cà rốt thích hợp với loại da nhiều dầu, nhiều trứng cá đồng thời có tác dụng làm mờ những vết thâm nám, tàn nhang, cho làn da sáng mịn.

Với những cách trên mà Blog Làm đẹp da chia sẻ hy vọng bạn sẽ có câu trả lòi cho chính mình. Chúc bạn thành công !

Share on Google Plus

About Unknown

Chia sẽ những bí quyết làm đẹp da, dáng, Tâm sự những chuyện thầm kín của chị em: Giúp bạn sống khỏe, sống đẹp
    Blogger Comment
    Facebook Comment

46 nhận xét :

  1. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    vienuongdepda.com
    Hotline: 0916 812 933 - 0976 258 618
    Viên uống đẹp da chống lão hóa tốt nhất

    ReplyDelete
  2. Là con gái, ai cũng ước mình có làn da đẹp, và mình cũng vậy.
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay.
    ------------------------------------
    Ms Kiều Nga –Nhân Viên Vé Sacojet.vn

    Liên hệ: 090 262 1479 – 1900 636479

    Dịch vụ đặt: Vé máy bay đi Chu Lai
    Hoặc xem chi tiết: Ve may bay di Chu Lai uy tin tai Sacojet
    Website đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete
  3. Bài viết rất hữu ích, cảm ơn chia sẻ của admin
    ------------------------------------------------------------------
    Học cách làm dầu dừa:cách làm dầu dừa,
    Bạn muốn bán dầu dừa nguyên chất để kiếm thêm thu nhập: bán sỉ dầu dừa,
    Tìm hiểu về: dầu dừa
    Muốn biết thêm: tác dụng của dầu dừa

    ReplyDelete
  4. Bài viết có nhiều thông tin bổ ích lắm, nếu bạn quan tâm đến giải pháp làm trắng da toàn thân thì xem tại đây nhé www.hemerahouse.com

    ReplyDelete
  5. Cám ơn về những chia sẻ làm đẹp của bạn. Nó thật hữu ích. Các bạn cho mình chia sẻ thêm Bí quyết trị mụn trắng da tại nhà tại nhà hiệu quả sau 2 tuần nhanh chóng

    ReplyDelete
  6. cách xóa hình xăm an toàn,không để lại sẹo tại Sài Gòn

    ReplyDelete
  7. Cảm ơn bạn đã chia sẽ.. mời bạn ghé thăm trang của chúng tôi chuyên xay nha pho và các dịch vụ thi cong spa trân trọng cảm ơn

    ReplyDelete
  8. Đầu thu DVB T2 chất lượng và uy tín tại Kingtek - xem hơn 50 kênh truyền hình, lắp đặt đơn giản và tiện lợi khi di chuyển, miễn phí thuê bao trọn đời cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đợi.

    Xem thêm: Đầu thu DVB T2 của VTV | Dau thu DVB T2 chinh hang VTC

    ReplyDelete
  9. Cám ơn bạn đã chia sẻ thông tin có ích <3
    Android TV box xMio Viettel sẽ cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ với các ứng dụng bổ ích từ truyền hình Internet cùng với hàng trăm kênh truyền hình trong nước và quốc tế, biến TV thông thường trở thành 1 super smart TV thế hệ mới

    Xem thêm: xMio | xMio X1 Viettel

    ReplyDelete
  10. Chia sẻ kinh nghiệm của người từng bị mụn lâu năm và da dầu
    Đầu tiên, các bạn hãy laoij bỏ dầu trên da mặt trước rồi mới nghĩ chiện trị mụn
    Mình dùng trà xanh thien nhien rua mat hang ngay để hêt dầu

    lam da dep

    ReplyDelete
  11. Cảm ơn bạn đã chia sẻ .Mọi người tham khảo thêm tại tư vấn lam đẹp,

    ReplyDelete
  12. Bài viết của bạn rất hay và bổ ích. CẢm ơn bạn đã chia sẻ.
    Trương Cầm
    Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

    ReplyDelete
  13. Chia sẻ cách lam dep tu nhien từ các chuyên gia về các vấn đề như: lam dep bang nghe sau sinh và cách lam dep tu trung ga

    ReplyDelete
  14. Mình học được cách làm trắng da hiệu quả, an toàn từ Bac si Kim. Các bạn xem tham khảo nhé!

    ReplyDelete
  15. Bài viết chia sẽ rất hay, bên cạnh làm đẹp tự nhiên thì không thể không nhắc đến cám gạo, thành phần cám gạo có rất nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp da tươi trẻ
    Chăm-sóc-da-với-cám-gạo-hiệu-quả

    ReplyDelete
  16. Bài viết chia sẽ rất hay, bên cạnh làm đẹp tự nhiên thì không thể không nhắc đến cám gạo, thành phần cám gạo có rất nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp da tươi trẻ
    Chăm-sóc-da-với-cám-gạo-hiệu-quả

    ReplyDelete
  17. Cảm ơn vì bài viết của bạn :)
    Mỹ phẩm Sakura thương hiệu uy tính đến từ Nhật Bản, hãy thử và cảm nhận.

    ReplyDelete
  18. Cảm ơn vì bài viết của bạn :)
    Mỹ phẩm Sakura thương hiệu uy tính đến từ Nhật Bản, hãy thử và cảm nhận.

    ReplyDelete
  19. bí quyết dưỡng da khỏe luôn là đề tài mong đợi của chị em, hãy để nguyên liệu thiên nhiên này giúp bạn luôn có làn da khỏe như mong muốn nhé
    chăm-sóc-da-khỏe-với-nguyên-liệu-thiên-nhiên

    ReplyDelete
  20. Cảm ơn bạn!
    Blog bác sĩ kim - chia sẻ kiến thức làn da
    Bac si kim

    ReplyDelete
  21. https://benhvienaau.vn/cang-da-mat-bang-chi-vang-24k.html

    ReplyDelete
  22. Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác gan bi vo cu het bao nhieu . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả cấy bi vào bộ phận sinh dục . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/ . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/ cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên http://catmimat.edu.vn/ gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.


    ReplyDelete
  23. Thanks bài viết
    Chúng ta cùng tham khảo một thương hiệu mỹ phẩm đang "sốt" hiện nay nhé: http://nellypshop.blogspot.com/

    ReplyDelete
  24. GA GỐI SÔNG HỒNG CLASSIC COTTON C17 C48 truyền thống, mang nhiều ưu điểm về tính kinh tế, tiện dụng, mềm mại, bền chắc.

    ReplyDelete
  25. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  26. Mình thấy bài viết này rất bổ ích, mình hiện tại cũng đang làm trong ngành điều trị da công nghệ cao. Nếu bạn có bất kì vấn đề gì về da mà các biện pháp thông thường không giải quyết được thì có thể liên hệ tre hoa da hifu, dieu tri seo ro bên mình nhé !

    ReplyDelete
  27. Nếu muốn da đẹp tư nhiên ư? Hãy tham khảo spa ở quận 5 sẽ giúp bạn biến những điều không thể thành có thể khi làm đẹp tuyệt vời nhé.

    ReplyDelete
  28. bên mình gia công mỹ phẩm độc quyền
    cung cấp mỹ phẩm trắng da với những nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe

    ReplyDelete
  29. Nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng nhiều khiến cho các hãng mỹ phẩm càng tăng cường đầu tư nghiên cứu các loại mỹ phẩm collagen dưỡng da https://menard.vn/collagen-duong-da-hieu-qua-cham-soc-va-tre-hoa-lan-da-ma-it-nguoi-biet-den/. Mỗi một sản phẩm mang một tác dụng khác nhau, khi kết hợp lại đem lại cho các chị một làn da hoàn hảo.

    ReplyDelete
  30. Chia sẻ hữu ích quá. Các chị em bầu bì có thể mua gối bà bầu ở Hà Nội để sử dụng trong quá trình mang thai nhé các mẹ

    ReplyDelete