Làm thế nào để có làn da đẹp ?

Uống nước, tập thể dục, ngủ đủ giấc... là những thói quen tưởng đơn giản nhưng lại giúp cho bạn duy trì một làn da khoẻ mạnh - Vơi Làn da là nơi phản ánh rõ ràng nhất vẻ đẹp và sức khỏe của mỗi người. Với làn da mịn màng, tươi sáng chắc chắn chị em sẽ tự tin tỏa sáng.

Các chị em ai cũng mong muốn có một làn da đẹp, nhưng chắc chắn rằng chưa mấy ai thừa nhận rằng chính các sống, cách ăn uống và sử dụng các sản phẩm làm đẹp hằng ngày của chúng ta vẫn còn đâu đó sự chưa chính xác .

Làn da là nơi phản ánh rõ ràng nhất vẻ đẹp và sức khỏe của mỗi người. Với làn da mịn màng, tươi sáng chắc chắn chị em sẽ tự tin tỏa sáng. Hãy áp dụng ngay những phương pháp dưới đây luôn có và giữ được làn da khỏe đẹp cho mình nhé.

Cố gắng cân bằng lối sống



Không phải tự nhiên mà các cụ xưa có dạy “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Nụ cười làm cho gương mặt của bạn rạng ngời, thân thiện hơn rất nhiều. Đồng thời cười cũng là bài tập thể dục đơn giản nhất cho các cơ trên gương mặt của chị em đấy nhé!

Trước và hiện giờ, thời điểm bạn sinh hoạt thất thường, thức quá khuya hay dậy quá muộn, bỏ bữa hoặc tiệc tùng liên miên khiến đồng hồ sinh học bị đảo lộn, cơ thể sẽ dễ mất cân bằng, dẫn đến làn da cũng bị ảnh hưởng trực tiếp như sần sùi, nổi mụn hoặc thô ráp, sạm đen. Vì thế, hãy cố gắng cân bằng lối sống bằng cách ngủ đủ giấc, không bỏ bữa và cũng không ăn uống quá đà. Chú ý bổ sung rau xanh sau những bữa tiệc ê hề đạm, uống thật nhiều nước lọc hoặc nước hoa quả và hạn chế tối đa thức uống có cồn, cafeine, các loại nước ngọt đóng lon.

Bổ sung vitamin C



Các chuyên gia tư vấn của Thẩm mỹ viện Thiên Hà luôn khuyên các quý khách hàng của mình trong chế độ ăn hàng ngày cần bổ sung thêm vitamin từ rau và hoa quả


Vintamin C vốn được coi là bạn tốt của da, giúp xóa mờ vết thâm đen. Những sản phẩm dưỡng da có chứa vitamin C tác động tích cực lên làn da có nhiều vì vết, giúp cải thiện da của bạn một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể dùng viên uống vitamin C hoặc ăn bổ sung các loại rau xanh, hoa quả giàu vitamin C tự nhiên cũng sẽ khiến da sáng và mịn mượt hơn trong những ngày Tết.


Uống nước


Đôi khi giới trẻ ngày nay rất xem thường thói quen uống nước tuy nhiên theo nghiên cứu thì những người uống khoảng từ 8 -10 cốc nước một ngày sẽ sở hữu làn da láng mịn, mái tóc mượt mà hơn nhiều so với những người khác. Chính bởi vậy bạn nên tạo thói quen uống nước để không chỉ cung cấp đủ nước cho cơ thể, loại bỏ độc tố mà còn có làn da trẻ đẹp.



Chế độ ăn uống lành mạnh và bổ dưỡng


Một chế độ ăn uống cân bằng, giàu vitamin khoáng chất, protein, carbohydrate, đầy đủ dinh dưỡng... sẽ giúp cho bạn có cơ thể khoẻ mạnh và một cuộc sống lành mạnh. Từ đó, bạn sẽ sở hữu một làn da mịn màng như ý muốn. Bên cạnh đó, hãy chú ý hạn chế đồ ăn nhanh, đồ ăn có nhiều chất béo và thay vào đó ăn nhiều các chất lành mạnh như rau, củ, quả.

Tập thể dục



Việc tập thể dục thường xuyên sẽ giúp tăng cường lưu thông máu, tăng cường hệ thống hô hấp, tim mạch, giảm stress....và tạo ra một cơ thể dẻo dai. Bạn nên tìm cho mình một bài tập thể dục phù hợp và an toàn như đi bộ, đi xe đạp, tập yoga, bơi lội...chắc chắn sẽ vừa giải toả được bệnh tật, tạo cho cơ thể khoẻ khoắn, tâm lý thoải mái và đương nhiên làn da, mái tóc của bạn cũng tràn đầy năng lượng.



Sử dụng mỹ phẩm đúng cách



Việc sử dụng mỹ phẩm để cải thiện vẻ đẹp cho các bạn gái ngày nay là khá phổ biến. Tuy nhiên bạn nên bỏ thời gian để lựa chọn kĩ càng mỹ phẩm phù hợp với làn da và nên chọn mỹ phẩm có chưa các thành phần tự nhiên để không hại cho da mặt.

Điều đáng chú ý nữa là khi sử dụng mỹ phẩm như phấn, son, kẻ mắt thì trước khi đi ngủ bạn phải tẩy trang sạch sẽ nếu không sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông và dẫn đến vấn đề xấu về da. Ngoài ra, có thể thường xuyên mát xa da mặt hàng ngày bằng kem dưỡng trước khi đi ngủ cũng là biện pháp giữ cho da trẻ đẹp không nếp nhăn.




Ngủ đủ giấc


Nếu cơ thể bạn thiếu ngủ sẽ rất hại cho sức khoẻ, làm cho mắt thâm quầng, làn da xám xịt... Thông thường hàng này bạn gái nên ngủ khoảng 7 tiếng để giữ gìn sắc đẹp làn da. Thêm vào đó, ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn cải thiện được trí nhớ, giảm stress, tăng cường sự tập trung, giảm tính nóng giận...

Từ khóa google
  • làm đẹp da với khoai tây
  • làm đẹp da từ thiên nhiên
  • làm đẹp da mặt
  • làm đẹp da mặt giản đơn
  • làm đẹp da mặt bằng nước vo gạo
  • làm đẹp da bằng tinh trùng
  • bí quyết làm đẹp da
Share on Google Plus

About Unknown

Chia sẽ những bí quyết làm đẹp da, dáng, Tâm sự những chuyện thầm kín của chị em: Giúp bạn sống khỏe, sống đẹp
    Blogger Comment
    Facebook Comment

9 nhận xét :

  1. Hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn hướng dẫn cách cài đặt unikey cho máy tính giúp bộ gõ tiếng việt da dạng hơn, ngoài ra còn có cai dat note pad giúp các bạn đam mê lập trình có thể sáng tạo các phần mềm mới, tuy nhiên cai dat phan mem nghe nhac cũng sẽ giúp bạn nghe nhạc để dễ dàng sáng tạo hơn trong công việc của mình, huong dan tai zalo ve may tinh giúp trò chuyện dễ dàng hơn với bạn bè cùng những tính năng mới hấp dẫn hơn, huong dan be khoa win 7 giup bạn dễ dàng sử dụng các phần mềm nhiều hơn mà không bị giới hạn.

    ReplyDelete
  2. Tuyệt vời. Chúc chị em phụ nữ thành công. Cảm ơn ad đã chia sẻ.
    Trương Cầm
    Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

    ReplyDelete
  3. Bí quyết dưỡng da khỏe với nguyên liệu thiên nhiên
    Với những nguyên liệu thiên nhiên này thì từ nay việc chăm da khỏe không còn là nỗi lo ngại với nhiều chị em nữa!
    bí-quyết-dưỡng-da-khỏe-với-nguyên-liệu-thiên-nhiên

    ReplyDelete
  4. Mình cũng đang dùng My pham Nhat Ban kết hợp với mấy cái ad nói ak, hiệu quả lém. Da dẻ ngày càng hồng hào hơn ^^

    ReplyDelete
  5. bệnh da liễu khá dễ chữa trị tuy nhiên cũng khá dễ tái phát nếu bản thân người bệnh chữa bệnh không đúng kỹ thuật, thời điểm và chỉ định của b.sĩ chuyên khoa. Theo nghiên cứu của một vài b.sĩ Địa chỉ chữa bệnh da liễu ở hcm nói rằng, có rất cao căn bệnh da liễu với hầu hết một số dấu hiệu hao hao nhau khiến bản thân người bệnh tương đối khó xác định được.Chính vì những bệnh da liễu khá đa dạng với nhiều triệu chứng cũng như mức độ bệnh không giống nhau nên người bệnh không nên xem nhẹ mà hãy khá nhanh tiến hành thăm khám sớm nhất có thể. Bởi chỉ khi qua kiểm tra, một số chuyên gia phòng khám bệnh da liễu tp hcm mới có thể dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như có phác đồ chữa bệnh thích hợp nhất với cơ địa của từng người.

    ReplyDelete