SỐC: HOT GIRL TUNG ẢNH GIƯỜNG CHIẾU CHIA TAY BẠN TRAI

Chủ nhân của bức ảnh và dòng chia sẻ đầy “chân thật” ấy có cái tên Facebook khá mỹ miều Hạ Vũ Thảo Ly.

Ngày 07/09 trên Facebook của một bạn nữ khá xinh đẹp và quyến rũ. Tung ảnh giường chiếu của chính cô ấy và bạn của người yêu, cùng với dòng chia sẻ về lý do chia tay hết sức bất ngờ. Hình ảnh và dòng chia sẻ ấy nhận được nhiều ý kiến đồng thuận và phản bát của cư dân mạng. Lượt phát tán hình ảnh cũng tăng lên khá cao và trở thành tâm điểm trên Facebook.


Chủ nhân của bức ảnh và dòng chia sẻ đầy “chân thật” ấy có cái tên Facebook khá mỹ miều Hạ Vũ Thảo Ly. Ảnh đại diện và ảnh bìa cũng khá lung linh và thu hút. Qua thông tin cá nhân cho thấy, cô ấy đang học ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại Họa Hoa Sen Tp.HCM.


Dòng chia sẻ “chân thật” của cô gái
Nội dung chia sẻ trong ảnh như sau: “Gửi anh Tuấn, chia tay rồi em mới dám thú nhận trong thời gian quen anh, em đã từng lên giường với anh Hùng bạn anh. Em biết anh rất yêu em, anh làm mọi thứ vì em, anh đi làm cả ngày lẫn đêm chỉ muốn em được ăn sung mặc sướng. Nhiều hôm giữa khuya em bị sốt, anh vội vàng đi mua muốn rồi nấu cháo cho em ăn khiến em cảm động lắm. Anh còn bảo sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền để sau này em không phải khổ. Nhưng mà anh ơi, em cần hiện thực chứ ko phải là một lời hứa suông trong tương lai, anh Hùng tuy không đẹp trai bằng anh nhưng điều kiện kinh tế vẫn hơn anh nhiều, anh có biết mỗi lần ngồi sau chiếc xe số của anh đi chơi cùng bạn bè mà người iu của nó toàn tay ga đắt tiền khiến em xấu hổ đến thế nào ko? Thôi cái gì đến cuối cùng cũng đến, chia tay có lẽ là biện pháp tốt nhất. Em biết khi viết ra những dòng này em sẽ bị chửi rất là nhiều, nhưng nói ra khiến em thấy thanh thản cũng như bớt áy náy với anh hơn. Bây giờ anh đã hiểu lý do chia tay rồi chứ. Gửi anh 1 bức ảnh đi nhà nghỉ của em với anh Hùng, hy vọng anh đọc những dòng này và xem bức ảnh này, anh sẽ hận em, biết đâu nhờ thế sau này lại là động lực khiến anh giàu lên. Bái bai anh”


Bức ảnh đầy biểu cảm và thuyết phục kèm theo dòng chia sẻ
Ngoài mục đích chia tay, đây có phải là chiêu thức câu like mới. Thời gian gần đây khá nhiều trường hợp bạn trẻ đã tận dụng để tăng độ “hot” cho bản thân. Đó có phải là một cách sống khôn ngoan hay là tự đem bản thân ra làm trò mua vui cho thiên hạ?
Share on Google Plus

About Unknown

Chia sẽ những bí quyết làm đẹp da, dáng, Tâm sự những chuyện thầm kín của chị em: Giúp bạn sống khỏe, sống đẹp
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét :

  1. Cừ Tràm Thái Dương là nhà cung cấp cọc cừ tràm, cừ bạch đàn, cừ dừa, phên tre xây dựng, cót tre xây dựng, tấm bồ tre giá rẻ uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay tại TPHCM và các tỉnh.

    ReplyDelete