Nhiễm HIV sau một lần quan hệ đồng tính

Những lần rảnh lên mạng chat cho vui, tôi gặp một số người đồng tính tán tỉnh. Không làm chủ được mình, tôi thử cảm giác lạ xem sao, đâu ngờ kết quả như ngày hôm nay.


Tôi sinh ra ở một vùng quê nghèo, vào TP HCM học hành và lập nghiệp. Sau khi ra trường tôi có công việc ổn định, mức lương bình thường nhưng do khéo tính toán và tiết kiệm chi phí nên cũng đủ lo cho bản thân, bố mẹ già và giúp anh chị trả nợ hàng tháng, lại phụ cho các cháu đi học nữa.

Nói chung gánh nặng gia đình đặt lên mình tôi vì vậy 30 tuổi rồi tôi vẫn chưa có ai dù thích một vài người. Một vài lần rảnh lên mạng chat cho vui thì tôi gặp một vài người đồng tính tán tỉnh, không làm chủ mình tôi thử cảm giác lạ xem sao, đâu ngờ kết quả như ngày hôm nay, tôi đã bị nhiễm HIV. Trước đây tôi được đánh giá vui vẻ, lạc quan, yêu đời, dù không thu hút phụ nữ lắm nhưng luôn được chị em tin tưởng. Vậy mà giờ đây tôi giống như một con người khác, chỉ muốn chết cho xong hay đi đâu đó thật xa, đến một nơi không ai biết sống vài năm nữa của quãng đời còn lại.

Nghĩ tới gia đình, nếu tôi chết đi ai lo cho bố mẹ, anh chị, ai trả nợ giúp anh chị thay tôi? Càng nghĩ càng làm tôi đau lòng hơn. Tôi không oán trách ai, chỉ trách bản thân tự chuốc lấy. Hơn lúc nào hết, giờ tôi thiết tha có một cuộc sống gia đình, có đứa con, có người vợ thương yêu. Đúng là cái gì khi vuột khỏi tầm tay mới thấy quý biết bao. Có người con gái tôi quen tám năm rồi, dù chưa nói lời yêu nhưng chúng tôi cũng thích nhau. Giờ tôi phải làm sao, dừng lại hay tiến tới với người này? Nói thế nào về mình cho cô ấy hiểu?

Tôi có nên lập gia đình không? Có ai dám yêu tôi nữa không? Mọi người biết sẽ thế nào? Có nên có con không? Tôi sống được bao nhiêu lâu trong thân hình khỏe mạnh? Bao nhiêu câu hỏi giờ đây tôi không biết phải trả lời ra sao. Tôi không biết tâm sự cùng ai, bí mật này chỉ mình tôi biết. Mong mọi người cho tôi lời khuyên, chân thành cảm ơn.


Share on Google Plus

About Unknown

Chia sẽ những bí quyết làm đẹp da, dáng, Tâm sự những chuyện thầm kín của chị em: Giúp bạn sống khỏe, sống đẹp
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :