Trị nám da bằng trái cây

Trái cây trị nám da - bạn vừa có thể thực hiện tại nhà, lại có thể đỡ được rất nhiều chi phí so với đi chữa trị tại các thẩm mỹ viện. Hãy áp dụng điều trị nám bằng trái cây theo những hướng dẫn dưới đây

Mặt nạ từ trái cây là biện pháp hữu hiệu giúp bạn điều trị nám da.


Chữa nám da bằng trái cây hiệu quả, tiết kiệm

Trị nám da bằng bạch quả


Bạch quả 50g, bỏ vỏ, hạt. Lê 3 trái cắt hạt lựu. Cho 2 thứ vào nấu nhừ sau đó cho thêm sữa bò, nấu sôi, để nguội, nêm thêm mật ong. Bạn có thể dùng hỗn hợp này đắp lên mặt hoặc dùng như một món ăn, giúp bảo dưỡng da, làm trắng và trị nám.

Trái cây tốt cho sức khỏe và có tác dụng trị nám da

Trị nám da với Quả dưa leo


Không chỉ dành riêng cho da nám, dưa leo được xem là thần dược cho mọi loại da, bổ sung nước và các chất cần thiết cho da, giúp làn da căng mịn, khỏe khoắn.

Đối với làn da bị nám, bạn hãy xay nhuyễn một quả dưa leo cùng 1 quả mướp đắng non rồi vắt lấy nước để trong tủ lạnh. Một ngày tiến hành thoa 2-3 lần lên mặt, 30 phút sau rửa sạch với nước lạnh, sẽ rất tốt trong điều trị nám da, trị nám tàn nhang, sạm da. Lưu ý là hỗn hợp này chỉ dùng trong ngày, không để lâu.

Trị nám da với Quả chuối


Trong quả chuối rất giàu vitamin. Để trị nám da, bạn hãy trộn 1 quả chuối chín với 1 hộp sữa chua, sau đó đắm lên mặt khoảng 15 phút và rửa mặt với nước lạnh, bạn có thể chế dung dịch này dễ dàng vì nguyên liệu rất dễ mua và dễ chế biến.Mặt nạ trị nám bằng trái cây là biện pháp hữu hiệu giúp bạn xóa đi những nám trên da.


Quả chuối có tác dụng trị nám da

Trị nám da với Quả đào


Cũng như cà chua, dưa chuột và một số loại trái cây khác, trái đào rất giàu vitamin A và C, là phương thuốc hữu hiệu dành cho da nám. Bạn dùng một trái đào gọt sạch bỏ vỏ, xay nhuyễn trộn cùng một muỗng yahhourt. Rửa sạch mặt sau đó đắp hỗn hợp này lên da khi da còn ẩm trong 20 phút, rồi rửa lại bằng nước mát.

Trị nám da với Quả cam (hoặc chanh)



Trong quả cam hoặc chanh có chất axit citric với tác dụng làm sáng da, đặc biệt rất thích hợp để trị nám. Để tăng hiệu quả của mặt nạ này, bạn có thể trộn thêm sữa chua để đắp mặt trong 15 phút. Việc điều trị nám bằng phương pháp này cần thực hiện một cách kiên trì cho tới khi nám mờ dần và mất đi.

Trị nám da với Quả đu đủ


Quả đu đủ có tác dụng loại bỏ tế bào chết, mang lại sự tươi trẻ cho làn da. Trị nám bằng cách lấy 1 trái đu đủ xay nhuyễn, trộn cùng 1 muỗng cà phê mật ong và chút nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp này lên da để trong 20 phút, sau đó rửa sạch.

Trị nám da với Quả dứa


Dứa gọt vỏ, lấy một lát, cắt nhuyễn, thêm một ly nước, lọc bỏ bã. Hàng ngày dùng thoa lên mặt và cánh tay có tác dụng co se làn da, giúp da sáng mịn, bài trừ sắc tố nám. Loại mặt nạ này có thể bảo quản được trong tủ lạnh 3 ngày, nếu để lâu hơn sẽ không còn tác dụng.



Hi vọng những thông tin về trị nám bằng trái cây có thể giúp ích cho các bạn trong việc điều trị nám tại nhà một cách hiệu quả, an toàn.

Trị nám da với Quả dâu tây


Ăn dâu tây thường xuyên cũng rất tốt cho da nám. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể làm mặt nạ bằng cách xay nhuyễn cùng với một muỗng canh lòng trắng trứng gà và một muỗng cà phê nước chanh. Sau khi trộn đều hỗn hợp này, bạn hãy dùng đắp lên mặt và để từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch. Với loại mặt nạ này, trung bình bạn có thể đắp từ 1 đến 2 lần mỗi tuần. Thực hiện đều đặn giúp bạn trị nám da hiệu quả

Từ khóa google
  • trị nám da bằng trái cây
  • trị nám da bằng thiên nhiên
  • trị nám da đơn giản mà hiệu quả
  • trị nám da mặt
  • trị nám da hiệu quả
  • trị nám da tự nhiên
  • trị nám da và tàn nhang
  • trị nám da bằng thảo dược
Share on Google Plus

About Unknown

Chia sẽ những bí quyết làm đẹp da, dáng, Tâm sự những chuyện thầm kín của chị em: Giúp bạn sống khỏe, sống đẹp
    Blogger Comment
    Facebook Comment

11 nhận xét :

  1. cỗ Tổng tham vấn tin tưởng rằng Mỹ có trạng thái giành phần thắng trong suốt cược chiến ngày mai này, mà không nếu như vị đơn lý bởi vì cơ mà có người nhỉ hằng nghĩ. tường thuật tự chốc cược chiến chấm dứt, trên khắp bãi đâm ra nát mức Đế chế mức cha, danh thiếp tuồng nhúm Mỹ hẵng nép giữ và sau đó mượn lại những nhà chế tạo vũ khí hạng Hitler trong suốt một chương đệ trình Tối Mật sau đấy nhằm biết đồng tên gọi ‘Operation Paperclip’. Sau đó, hơn 1.600 người tuồng ông đồng đồng gia đình của họ hử phanh sống cùng ‘giấc nằm mơ Mỹ’, thẳng thớm tại nước Mỹ. tự những nhà khuơ học mực phát dịch Đức, cạc ổ chức lũ sự và ái tình báo mực Mỹ hẵng chọn lựa vào những loại vũ khí hiểm nhất ngữ Hitler, trong đấy lắm khí độc thần kinh sarin và 'khí giới' nhách hặc.
    Khóa học đàn guitar piano organ thanh nhạc
    Bao cao su nam nữ an toàn tốt nhất kéo dài quan hệ giá rẻ ở đâu TPHCM Hà Nội
    Thông tắc cống nghẹt vệ sinh toilet thông tắc bồn cầu chuyên nghiệp nhanh chóng và giá rẻ tại TPHCM
    Chó poodle
    Trung tâm dạy học lái xe ôtô B1 B2 C giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội
    Trung tâm gia sư dạy học kèm luyện thi tiếng Pháp TCF DELF DALF cấp tốc ở đâu tốt TPHCM Hà Nội
    Trung tâm gia sư dạy kèm tiếng Đức A1 A2 B1 B2 TPHCM Hà Nội
    Trung tâm gia sư dạy học kèm tiếng Nhật bằng N1 N2 N3 N4 N5 và tiếng Nhật tại TPHCM và Hà Nội
    Gia sư dạy học kèm tiếng Anh IELTS và anh văn giao tiếp cấp tốc tại nhà TPHCM và Hà Nội

    ReplyDelete
  2. LSD cũng lắm trạng thái tốt dùng tặng các đích ở ngoài trận mạc, đơn công cụ nhưng mà thông qua đó, hành ta động mực tàu con người giàu thể bị giống phối và điều khiển. trong một phần thứ Operation Paperclip, CIA lập nhúm đồng ái tình báo hát bộ nhen nhóm, chớ lũ và hải tụi Mỹ xuể về một trong những chương đệ thấm cuộn tàn tệ nhất, tối mật nhất trong suốt Chiến giật Lạnh. làm việc nào là diễn vào tại đơn kia sở bí ẩn ở khu vực song Mỹ đoạt tắt tại Đức, đương đòi là Trại Vua. Tiến sĩ dây đầu béng hóa học của kia sở này chính là Walter Schreiber, tầm là người đứng đầu trong tuồng ngơi mực tàu Đế chế hạng đay nghiến. khi Schreiber tốt bí mật đem qua Mỹ đặt đánh việc cho căn cứ không đồ Mỹ tại bang Texas, vị trí hạng ông bởi vì một thầy thuốc khác từng đả cho Hitler là Kurt Blome phương kế nhiệm. Blome từng đảm nhận chương đệ trình mang bệnh xịch hạch sách trở nên vũ khí hạng phạt xịch Đức. các hoạt hễ nè diễn vào thường xuyên tại Trại Vua trong lớp trường đoản cú năm 1946 cho tới cuối những năm 1950, và chưa độ tốt cỗ Quốc phòng chống Mỹ năng CIA mỏng chật đủ.
    Khóa học đàn guitar piano organ thanh nhạc
    Bao cao su nam nữ an toàn tốt nhất kéo dài quan hệ giá rẻ ở đâu TPHCM Hà Nội
    Thông tắc cống nghẹt vệ sinh toilet thông tắc bồn cầu chuyên nghiệp nhanh chóng và giá rẻ tại TPHCM
    Chó poodle
    Trung tâm dạy học lái xe ôtô B1 B2 C giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội
    Trung tâm gia sư dạy học kèm luyện thi tiếng Pháp TCF DELF DALF cấp tốc ở đâu tốt TPHCM Hà Nội
    Trung tâm gia sư dạy kèm tiếng Đức A1 A2 B1 B2 TPHCM Hà Nội
    Trung tâm gia sư dạy học kèm tiếng Nhật bằng N1 N2 N3 N4 N5 và tiếng Nhật tại TPHCM và Hà Nội
    Gia sư dạy học kèm tiếng Anh IELTS và anh văn giao tiếp cấp tốc tại nhà TPHCM và Hà Nội

    ReplyDelete
  3. Nhiều quá không biết nên sử dụng cái nào cho kết quả tốt nhất đây. Mình sẽ thử cảm ơn ad đã chia sẻ.
    Trương Cầm
    Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

    ReplyDelete
  4. Bí quyết dưỡng da khỏe với nguyên liệu thiên nhiên
    Với những nguyên liệu thiên nhiên này thì từ nay việc chăm da khỏe không còn là nỗi lo ngại với nhiều chị em nữa!
    bí-quyết-chăm-sóc-da-khỏe-với-nguyên-liệu-thiên-nhiên

    ReplyDelete
  5. Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác độn bi vào cu ở tphcm . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả gắn bi vào cu hcm . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/ . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/ cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên http://catmimat.edu.vn/ gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.

    ReplyDelete