Bí quyết để có dáng đẹp như Ninh Hoàng Ngân

Làm đẹp da - Ninh Hoàng Ngân với gương mặt khả ái, xinh đẹp và duyên dáng là người đẹp biển của Hoa Hậu Việt Nam 2012, sở hửu chiều cao 1m74 mà ai cũng phải mơ ước, với số đo 3 vòng 84_62_94.

Ninh Hoàng Ngân cũng đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 và đạt giải thưởng phụ Người đẹp thời trang. Sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu Biển – Hoa hậu Việt Nam 2012, Ninh Hoàng Ngân ngày càng gặt hái nhiều thành công trong công việc người mẫu. Hiện tại, người đẹp cũng là một trong những gương mặt sáng giá của làng mẫu và xuất hiện thường xuyên trên các sân khấu thời trang.


Ninh Hoàng Ngân
Nếu bạn yêu thích và mong muốn có được vóc dáng chuẩn như Hoa Hậu Biển 2012 hảy cùng tham khảo bài tập đơn giản dưới đây nhé!

Bước 1: Nằm ngửa lên mặt thảm chân thẳng với mặt đất, quả bóng đặt phía trên đầu. Thực hiện động tác dùng 2 tay nhấc bổng quả bóng lên, đồng thời co thẳng chân lên cao, sao cho quả bóng và chân chạm nhau cùng lúc.

Bước 2: Nằm ngửa người đưa thẳng 2 chân lên cao, 2 tay duỗi thẳng song song và vuông góc với chân. Thực hiện động tác căng thẳng cơ chân, 2 tay thẳng di chuyển lên xuống nhịp nhàng, với phần đầu hơi ngữa lên trên. Thực hiện động tác nhanh và liên tục.

Bước 3: Ngồi thẳng người 2 chân đưa lên trên mặt đất, thực hiện động tác dùng tay ôm bóng di chuyển phần người về 2 bên nhịp nhàng và liên tục.

Bước 4: Nằm ngửa người 2 chân co vuông góc với mặt đất, 2 tay đặt sau gáy. Thực hiện động tác đưa phần người lên xuống nhịp nhàng. Nằm thẳng người với động tác duỗi thẳng chân trên mặt đất, 2 tay đưa thẳng lên trên, thực hiện động tác co 2 chân đồng thời 2 tay hạ xuống ôm gối cùng lúc, đầu ngữa lên trên mặt đất.

Từ khóa google
  • bí quyết làm đẹp của sao hàn
  • các ngôi sao thế giới
  • ngoi sao lam dep

Share on Google Plus

About Unknown

Chia sẽ những bí quyết làm đẹp da, dáng, Tâm sự những chuyện thầm kín của chị em: Giúp bạn sống khỏe, sống đẹp
    Blogger Comment
    Facebook Comment

8 nhận xét :

  1. Người mẫu trong hình có body đẹp quá, vợ mình vừa sanh xong, cô ấy đang tự ti với vóc dáng của mình, đúng lúc mình đang tìm những thông tin, bài viết như vậy, ngoài ra cô ấy còn mặc cảm về vòng 1 khiêm tốn nữa, bạn có biết chổ tìm thông tin về nâng ngực nội soi giá bao nhiêu không ?

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Bạn đã biết mua thịt bò sạch an toàn ở đâu chưa? Cách nấu bò khoHiện nay, người tiêu dùng thường rất quan tâm đến nguồn gốc của các loại thực phẩm, đặc biệt là các loại thịt cá, rau củ. Vậy nên việc lựa chọn những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho cả gia đình là lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ. Hiểu được những mong muốn ấy, Ucancook mang đến cho bạn nguồn thực phẩm sạch, an toàn, có nguồn gốc và được kiểm định rõ ràng về độ an toàn cũng như chất lượng sản phẩm.

    Đến với Ucancook, bạn có thể tham khảo và chọn mua các sản phẩm thịt bò nhập khẩu, thịt heo nhập khẩu, thịt gà nhập khẩu, cá, rau, trái cây nhập khẩu, các sản phẩm từ sữa, nước giải khát,... từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, cam kết về chất lượng và có các nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

    Tag: Sườn xào chua ngọt

    ReplyDelete
  4. Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác cấy bi vào cậu nhỏ ở hcm . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả gắn bi vào cậu nhỏ bao nhiêu tiền . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/ . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/ cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên http://catmimat.edu.vn/ gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.


    ReplyDelete
  5. do tính chất công việc phải đi ra ngoài nhiều, khói bụi bụi bẩn là một trong những nguyên nhân gây mụn nhiều. lúc này bạn cần một loại mỹ phẩm ngăn chặn mụn phát sinh một trong những loại mỹ phẩm nhiều chị em tin dùng nhất hiện nay kem đặc trị mụn nám cc melano của Nhật Bản

    ReplyDelete
  6. Bí quyết thì có rất nhiều và tùy vào cơ địa của từng người mới có thể giữ cho mình một dáng đẹp thon gọn . Nếu muốn được đẹp với nhiều người thì một số địa điểm spa quận 3 khá tốt có thể sẽ tốt cho bạn nhé.

    ReplyDelete