Cách trị nám da đơn giản mà hiệu quả

Điều trị nám da với những biện pháp rất đơn giản mà vẫn mang lại hiệu quả cao


Nám da thường xuất hiện ở độ tuổi trung niên đặc biệt tập trung ở hai bên má, trán, mũi. Nguyên nhân gây nám có thể là do yếu tố di truyền, sự thay đổi nội tiết tố (mang thai, mãn kinh), do các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, viêm tử cung..., stress, yếu tố môi trường, hay dùng mỹ phẩm không phù hợp.

Có nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng nám da mặt, nám da mặt đã gây không ít phiền toái cho nhiều chị em phụ nữ. Vậy đâu là cách chữa trị nám da mặt tốt nhất?



Để trị nám da mặt, bạn cần ăn uống nhiều rau, hoa quả, bổ sung vitamin C, beta carotene, vitamin E, selenium, giữ tinh thần thoải mái để tránh xa được hiện tượng nám. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một số loại thuốc trị nám hay kem trị nám có bán trên thị trường, tuy nhiên, việc này cần hết sức cẩn trọng và cần có sự tư vấn của bác sĩ.


Nếu cảm thấy không yên tâm với các phương pháp trên, bạn có thể chọn cách nhẹ nhàng, đơn giản hơn với những loại mặt nạ từ thiên nhiên giúp tẩy mờ các vết nám.

1.Quả khổ qua non (mướp đắng), 1 quả dưa chuột

Mướp đắng chữa trị nám da mặt hiệu quả
Cho hỗn hợp dưa chuột, mướp đắng vào say nhuyễn và lọc lấy nước. Một ngày thoa 2-3 lần lên mặt, sau 15-20 phút rửa sạch với nước lạnh. Mướp đắng được xem là thần dược cho mọi loại da, đặc biệt là chữa nám mặt

2. Trị nám da với Mặt nạ dứa



Dùng một quả dứa gọt vỏ, xay nhuyễn và ép lấy nước thoa lên vùng bị nám. Lưu ý chỉ lên để mặt nạ trong vòng 5 phút rồi rửa lại với nước. Phương pháp này có thể thực hiện mỗi tuần một lần, giúp da lấy lại vẻ tươi sáng nhờ hiệu quả lột nhẹ da của chất acid bromalic.


3.Trị nám da với  Lòng trắng trứng


Sử dụng một lòng trắng trứng gà, thoa lên toàn bộ da mặt trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Cách này cũng có thể sử dụng với người da nhờn và nhạy cảm. Mặt nạ nên sử dụng 3 lần mỗi tuần giúp da sáng và trị nám da


4. Trị nám da với Nghệ



Nghệ giúp làm sáng da và loại bỏ các vùng da sậm màu. Chỉ cần sử dụng 1 muỗng bột nghệ, vài giọt nước cốt chanh thoa lên các vùng da cần điều trị trong 20 phút. Sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Cách này có thể dùng hàng ngày cho tới khi lấy lại làn da sáng đẹp.


5.Trị nám da với Lô hội



Mặt nạ lô hội có thể sử dụng hàng ngày, chỉ cần sử dụng dịch lô hội thoa lên toàn bộ da mặt trong 30 phút và rửa lại với nước ấm.


6. Trị nám da với Dưa chuột



Chọn 1 quả dưa chuột và 1 quả mướp non xay nhuyễn, sau đó vắt lấy nước. Thoa nước nà lên mặt 2-3 lần mỗi ngày. Để mặt nạ khô tự nhiên trong vòng 30 phút và rửa lại với nước lạnh.

7.Cách chữa trị nám da mặt bằng chuối và sữa chua

Chuối và sữa chua giúp trị nám da mặt hiệu quả
Đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cùng nửa hộp sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp đơn giản này sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ nếu bạn chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần sẽ thấy rõ hiệu quả chữa nám mặt


8.Trị nám da với  Khoai tây



Luộc một củ khoai tây, bỏ vỏ và nghiền mịn trộn với sữa tươi, mật ong để đắp mặt trong 15 phút. Rửa lại với nước ấm để có kết quả tốt nhất. Cách này có thể sử dụng 3 lần mỗi tuần.


9. Trị nám da với Chanh



Chanh chứa nhiều vitamin C giúp tẩy nám rất tốt. Chỉ cần vài giọt chanh, hòa thêm vài giọt nước chấm lên vùng da cần điều trị trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Sử dụng cách này liên tục cho tới khi mặt hết vết nám.


10. Trị nám da với Cà chua



Cà chua rửa sạch, cắt lát mỏng, sau đó đắp mặt trong 30 phút cũng có tác dụng tẩy vết nám rất tốt

11.Trị nám da với  Dâu tây



Vài quả dâu tây xay nhuyễn trộn với một lòng trắng trứng, 1 thìa cà phê nước chanh dùng để đắp mặt trong 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Cách này có thể thực hiện 1-2 lần mỗi tuần.

Từ khóa google
  • trị nám da bằng trái cây
  • trị nám da bằng thiên nhiên
  • trị nám da đơn giản mà hiệu quả
  • trị nám da mặt
  • trị nám da hiệu quả
  • trị nám da tự nhiên
  • trị nám da và tàn nhang
  • trị nám da bằng thảo dược
Share on Google Plus

About Unknown

Chia sẽ những bí quyết làm đẹp da, dáng, Tâm sự những chuyện thầm kín của chị em: Giúp bạn sống khỏe, sống đẹp
    Blogger Comment
    Facebook Comment

7 nhận xét :

  1. Xem thêm các sản phẩm trang trí Vintage, VINTAGE DECORATION, LY CỐC VINTAGE, ĐỒNG HỒ CỔ ĐIỂN tại thejournal.vn bạn nhé

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn bạn đã chia sẽ nếu như bạn đang quan tâm đến máy lạnh lg hay máy lạnh daikin thì hãy liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ http://maylanhgiasi.net/ để được tư vấn miễn phí

    ReplyDelete
  3. Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác độn bi vào cu ở tphcm . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả gắn bi vào cu hcm . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/ . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/ cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên http://catmimat.edu.vn/ gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.

    ReplyDelete
  4. Trị nám da tuổi tiền mãn kinh hiệu quả bằng cách bổ sung nội tiết tố nữ

    ReplyDelete
  5. Để biết thêm chi tiết báo giá phên tre bao nhiêu tiền một tấm tại TPHCM, hãy liên hệ ngay với Huy Hoàng thông qua: https://cutramhuyhoang.com/phen-tre

    ReplyDelete