Phương pháp trị nám sau khi sinh từ thiên nhiên

Các chị em phụ nữ sau khi sinh thường hay bị nám da mặt nhất là 2 vùng má. Nám có rất nhiều nguyên nhân nhưng nguyên nhân chính gây ra nám  thông thường do di truyền, đôi khi còn do rối loạn nội tiết, kinh nguyệt hoặc cảm xúc

Mặt khác, nám da còn do những nguyên nhân cụ thể khác thường gặp như chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi, phơi nắng nhiều; uống thuốc, bôi các thuốc hoặc mỹ phẩm gây nhạy cảm ánh sáng; dùng thuốc lột da mặt, trị nám không đúng cách, đi nắng không đội mũ ... Khi bị nám việc đầu tiên là đi khám bác sĩ chuyên môn để xác định nguyên nhân và chỉ khi nào biết rõ nguyên nhân  thì mới có thể trị hết nám. Cùng tham khảo những cách trị nám da sau sinh từ thiên nhiên

Trị nám bằng Cà chua



Như chúng ta biết, trong cà chua có chứa nhiều dưỡng chất giúp điều trị nám da an toàn và hiệu quả cho các mẹ sau sinh. Các mẹ cũng có thể dùng những lát cà chua mỏng để đắp lên da mặt. Hãy sử dụng chúng mỗi ngày để có một làn da đẹp như mong đợi bạn nhé!

Trị nám bằng Lòng đỏ trứng gà


Lòng đỏ trứng gà rất tốt cho việc điều trị nám da. Để trị nám, mỗi tuần một lần các mẹ có thể lấy một quả trứng tách bỏ lòng trắng để lấy lòng đỏ cho vào trộn đều với một thìa mật ong, thoa lên da mặt trong khoảng 20-30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Trị nám bằng Dưa chuột



Trị nám da với dưa chuột thật đơn giản mà hiệu quả lại rất cao. Để trị nám với dưa chuột bạn chỉ cần thái lát mỏng dưa chuột rồi đắp lên vùng da bị nám khoảng 15-20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Sử dụng hằng ngày nám da sẽ bị “thổi bay”.

Trị nám bằng Nha đam


Theo các nghiên cứu cho thấy, nha đam là loại mặt nạ giúp điều trị nám da hiệu quả cho mẹ sau sinh. Bạn có thể dùng lá nha đam tách đôi, lấy gel bên trong thoa lên da mặt mỗi ngày và rửa lại bằng nước sạch.

Trị nám bằng Nước ép củ cải trắng



Nước ép củ cải trắng như một công cụ làm đẹp da hữu hiệu mà không gây hại cho bà bầu. Khi thoa nước ép củ cải trắng trên mặt, chúng sẽ tạo thành một chất làm se da và tẩy trắng, giúp loại bỏ mụn đầu đen, tàn nhang và nám da hiệu quả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng cả lá củ cải để thay thế. Một điều thú vị là lá củ cải cũng giàu dinh dưỡng không kém. Ngoài vitamin A, hàm lượng vitamin C trong lá nhiều hơn 4 lần so với củ. Vitamin C có thể phòng chống da lão hóa, ngăn chặn hình thành các vết thâm nám – nỗi ám ảnh của các bà bầu, và giữ cho da được trắng mềm.

Đặc biệt, chất xơ thực vật trong lá củ cải phòng phú. Các chất xơ thực vật này có thể xúc tiến dạ dày nhu động, tiêu trừ táo bón, có tác dụng bài trừ độc tố, từ đó cải thiện làn da thô ráp, trị mụn trứng cá hiệu quả….

Trị nám bằng Khoai tây


Trong khoai tây có chứa nhiều chất giúp ngăn ngừa và trị nám da hiệu quả. Bạn có thể luộc chín một củ khoai tây, để nguội rồi bóc nhỏ, sau đó tán thành bột mịn rồi trộn đều với một một chút mật ong và sữa tươi thành hỗn hợp. Đắp lên da trong khoảng 15-20 phút. Áp dụng phương pháp trị nám này thường xuyên các mẹ sẽ thấy đây là một cách trị nám rất tốt.

Trị nám vơi Tinh chất nghệ vàng


Phụ nữ sau sinh khí huyết hư nhược, máu xấu tính tụ trong người, sức khỏe suy yếu. Tinh chất nghệ vàng sẽ giúp các sản phụ đẩy được máu xấu, huyết dịch ứ đọng ra khỏi cơ thể, tăng co hồi tử cung, giúp cơ thể mau chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc. Đối với những sản phụ bị các bệnh viêm loét dạ dày- tá tràng hoặc sau sinh bị táo bón, thì nên sử dùng tinh chất nghệ vàng hòa cùng mật ong. Vì tinh chất nghệ vàng có tác dụng hoạt huyết chống viêm, chữa viêm loét dạ dày kết hợp với mật ong tính bình, vừa bổ huyết, làm mềm mại nhu động ruột lại có tác dụng nhuận tràng. Mỗi ngày sản phụ ăn 2-3 thìa tinh chất nghệ vàng có tác dụng làm tăng khả năng miễn dịch, giảm tình trạng viêm nhiễm, giảm lượng cholesteron dư thừa, tránh hiện tượng tích tụ mỡ dưới da.

Chúc bạn thành công !

Từ khóa google
  • chua nam sau sinh
  • ba cho chúng tôi
  • nám da sau sinh
  • cách chữa nám da sau sinh
Share on Google Plus

About Unknown

Chia sẽ những bí quyết làm đẹp da, dáng, Tâm sự những chuyện thầm kín của chị em: Giúp bạn sống khỏe, sống đẹp
    Blogger Comment
    Facebook Comment

23 nhận xét :

  1. Tinh bột nghệ cũng cso tác dụng trị nám rất hiệu quả nữa nhé, uống tinh bột nghệ vừa có tác dụng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tốt nữa nhé

    ReplyDelete
  2. Với những thông tin hữu ích mà Lamdepda đã chia sẽ cộng với nguyên liệu dễ kiếm thì chỉ cần thêm chút kiên trì nữa chắc các bạn sẽ có làn da như mong muốn, đánh bay hết các vết nám xấu xí kia. Chúc mọi người thành công. Và rất cảm ơn Lamdepda đã chia sẽ thông tin hữu ích này!
    ------------------------------------
    Ms Nga – Nghiệp Vụ vé - SacoJet.vn

    Tel: 1900 63 6479 - 090 262 1479
    Hướng dẫn: Tìm Chuyến Bay Vietjet từ Tp.HCM đi Đà Nẵng trực tuyến tại Sacojet.vn
    Website đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. Cảm ơn bài viết, bài viết mang thật nhiều thông tin cho người bệnh

    ReplyDelete
  5. Bài viết của bạn hay và hiệu quả với mình. Cảm ơn bạn đã chia sẻ.
    Trương Cầm
    Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

    ReplyDelete
  6. Bài viết của bạn hay và hiệu quả với mình. Thật tuyệt vời khi nhận được những chia sẻ bổ ích của bạn. Tôi có biết Bác sĩ Văn là bậc thầy trong việc làm đẹp da. Các bạn theo dõi những thông tin từ blog này nhé~

    ReplyDelete
  7. Cảm ơn bạn bài viết hay!
    Xem thêm cách làm đẹp da của Bac si Hue
    Blog bác sĩ Huệ - Với những cách làm đẹp hiệu quả!

    ReplyDelete
  8. Cảm ơn bài viết hữu ích của bạn.
    Mình cũng muốn tìm hiểu thêm vềCách làm trắng da toàn thân theo phương pháp tự nhiên. Hi vọng được học hỏi thêm nhiều từ blog của bạn.

    ReplyDelete
  9. Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác độn bi vào cu ở tphcm . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả gắn bi vào cu hcm . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/ . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/ cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên http://catmimat.edu.vn/ gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.

    ReplyDelete
  10. Các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như trong bài viết đều rất tốt cho da mặt đặc biệt là vào mùa hè là thời gian da rất dẽ mất nước. Ngoài ra các bạn nữ có thể tham khảo thêm cách làm đẹp nhạ cảm bằng dầu dừa tại đây

    ReplyDelete
  11. Cám ơn bạn về bài viết hay, các bạn có thể truy cập vào http://esunvy.com để xem thêm thông tin trị mụn Esunvy nhé.

    ReplyDelete
  12. <a href="http://esunvy.com/>Esunvy</a>

    ReplyDelete
  13. Nám da do tiền mãn kinh điều trị như thế nào vậy ạ?
    Angela

    ReplyDelete
  14. xem them review cac my pham tri nam rivi.vn

    ReplyDelete
  15. Để biết thêm chi tiết báo giá cung cấp và thi công đóng cừ dừa bao nhiều tiền một cây tại TPHCM, hãy liên hệ ngay với Huy Hoàng thông qua: https://cutramhuyhoang.com/cu-dua

    ReplyDelete
  16. Thải độc bề mặt da thôi không đủ, vì đó chỉ là “bề nổi của tảng băng chìm”. Phương pháp thanh lọc lâu dài và bền vững hơn là thải độc tế bào da. Cho một tiến trình thải độc tế bào lâu dài và bền bỉ, không gì tốt hơn kết hợp công dụng này trong bộ dưỡng da hàng ngày của bạn.
    https://menard.vn/collagen-duong-da-hieu-qua-cham-soc-va-tre-hoa-lan-da-ma-it-nguoi-biet-den/

    ReplyDelete