Làm gì để da luôn tươi trẻ

Làm gì để da luôn tươi trẻ ? Một làn da khỏe đẹp lâu dài đòi hỏi chúng ta phải hiểu rõ làn da của mình và chọn được những phương pháp chăm sóc cũng như các sản phẩm dưỡng phù hợp nhất


chúng tôi giới thiệu với các bạn trong bài viết này sẽ giúp bạn có được làn da tuyệt vời chỉ sau vài tuần áp dụng.


 1. Thư giãn.


Mỗi tuần, bạn hãy dành thời gian để vuốt ve làn da mình từ đầu cho đến chân. Tẩy tế bào chết, giữ ẩm và chuẩn bị làm mặt nạ tự nhiên. Mặt nạ kem bơ và cà rốt là một trong những loại mặt nạ tôi ưa thích, không chỉ vì nó là loại mà nặt nạ tự nhiên và còn vì nó rất hữu ích. Bơ kết hợp với cà rốt sẽ làm cho da bạn thêm mềm mại, tươi trẻ và đừng quên dành thời gian để thưởng thức.

2.Làm sạch da vào buổi sáng và tối


Một trong những bước quan trọng nhất trong việc chăm sóc da đó là làm da sạch mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Nếu bạn đi ngủ mà vẫn còn để lớp trang điểm bám lại trên da – đó là cơ hội để vi khuẩn sinh trưởng và bạn sẽ thức dậy với một khuôn mặt lấm tấm những u, mụn không mong muốn.   

3. Nhận biết type da của bạn


Bạn có làn da khô, da dầu hoặc da tổng hợp, bạn cần phải tìm sản phẩm phù hợp với type da của mình. Chẳng hạn như bạn có làn da dầu, bạn cần phải mua các chất tẩy rửa, liệu màu và giữ ẩm được thiết kế dành cho da dầu. Ngoài ra,  lớp kem nền cũng cần phù hợp với tông màu da của bạn. Một lần nữa, nếu bạn có da dầu, bạn cần tránh các loại kem nền đậm đặc, bạn có thể sử dụng các loại khoáng chất để thay thế.  

4.Lột mặt

Lột mặt là để tẩy các tế bào chết tích tụ trên da. Đây không chỉ là một phương pháp quan trọng đối với da mặt mà còn đối với cả phần còn lại của cơ thể. Da của bạn không thể hấp thụ được các loại kem và thuốc xức ngoài da nếu nó có một lớp tế bào chết bám xung quanh. Mặt nạ tẩy tế bào chết có thể được sử dụng 2 – 3 lần/ 1 tuần. Hãy làm da mặt bạn ẩm ướt và tẩy tế bào chết thật nhẹ nhàng. Nếu bạn không cẩn thận, bạn sẽ làm vỡ các mô mềm trên da và đó là lúc vi khuẩn bắt đầu hoạt động.

5. Uống nhiều nước


Giữ một chế độ ăn uống lành mạnh là một trong những điều quan trọng nhất khi nói đến chăm sóc da. Vì vậy, nếu bạn muốn có một làn da đẹp, tươi sáng, điều quan trọng là bạn phải uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày. Oh, và không hút thuốc lá! Hút thuốc không chỉ khủng khiếp cho làn da, mà còn cho mái tóc , và còn ... rất nhiều thứ khác nữa!

 6. Hãy để làn da "thở"


Nếu bạn phải mang kem che khuyết điểm và phấn nền mỗi ngày, hãy chắc bạn sẽ loại bỏ ngay khi bạn trở về nhà. Nếu bạn giữ phấn nền trên mặt quá lâu, nó sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông, vì vậy khi ở nhà bạn không nên sử dụng phấn nền hay kem che khuyết điểm để da của bạn có thời gian và không gian "thở".

7. Sử dụng Vitamin


Tôi không thích việc sử dụng thuốc nhiều, nhưng Vitamin rất quan trọng và thật không có cách nào để chúng ta có thể có được đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất trong chế độ ăn uống hàng ngày. Vì thế để có làn da đẹp, bạn cần phải sử dụng các viên nén vitamin A, C, D, E mỗi ngày. Hoặc bạn có thể dùng một viên nén Vitamin tổng hợp giúp bạn bảo đảm cho làn da và cơ thể mình được nuôi dưỡng đầy đủ các chất.  

Hy vọng với những gì chúng tôi chia sẻ. Bạn sẽ có giải phảp để da luôn tươi trẻ

Chúc bạn thành công !
Share on Google Plus

About Marketing3386

Chia sẽ những bí quyết làm đẹp da, dáng, Tâm sự những chuyện thầm kín của chị em: Giúp bạn sống khỏe, sống đẹp
    Blogger Comment
    Facebook Comment

5 nhận xét :

  1. Là con gái, ai cũng ước mình có làn da đẹp, và mình cũng vậy.
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay.
    ------------------------------------
    Ms Kiều Nga –Nhân Viên Vé Sacojet.vn

    Liên hệ: 090 262 1479 – 1900 636479

    Dịch vụ đặt: Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột
    Hoặc xem chi tiết: Ve may bay di Buon Ma Thuot uy tin tai Sacojet
    Website đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete
  2. Mỗi người đều muốm mình trẻ và mình cũng không ngoại lệ. Bài viết của bạn rất hay. Cảm ơn bạn đã chia sẻ.
    Trương Cầm
    Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

    ReplyDelete
  3. Làm trẻ hóa làn da có nhiều cách, cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết đầy bổ ích
    Trang web chính thức mỹ phẩm Sakura tại Việt Nam

    ReplyDelete
  4. từ nguyên liệu thiên nhiên này thì bí quyết dưỡng da khỏe không còn là vấn đề nan giải với nhiều chị em nữa
    bí-quyết-dưỡng-da-khỏe-với-nguyên-liệu-thiên-nhiên

    ReplyDelete
  5. https://benhvienaau.vn/cang-da-mat-bang-chi-vang-24k.html

    ReplyDelete