cách làm đẹp da mặt tự nhiên

Bạn đang tìm cách làm đẹp da mặt tự nhiên phải không ? hãy cũng làm đẹp da tìm hiểu vẫn đề này nhé


Những cách làm đẹp da mặt tự nhiên không những rất rẻ tiền mà còn rất hiệu quả và hạn chế tối đa những tác động xấu của mỹ phẩm tới làn da của bạn.

1. Mặt nạ khoai tây sữa tươi trắng da


Loại mặt nạ này chắc hẳn chẳng còn xa lạ gì với chị em phụ nữ. Từ lâu, các chị em đã biết áp dụng phương pháp làm đẹp này chế mặt nạ cung cấp dưỡng chất cho da. Trong khoai tây không những có chứa thành phần kháng khuẩn ngăn ngừa mụn mà còn chứa nhiều vitamin giúp nuôi dướng tế bào và làm trắng rất hiệu quả. Sữa tươi lại là chất có nhiều protein giúp làn da tươi trẻ và láng mịn . Đây cũng là một cách làm đẹp da mặt tự nhiên mà đệ nhất mỹ nhân Hàn Quốc Kim Tae Hee thường xuyên sử dụng. Hãy thử dưỡng da với loại mặt nạ này trong 2 tháng, 1 tuần 2 lần, bạn sẽ thấy hiệu quả thật kinh ngạc đấy!



2. Mặt nạ trứng gà và mật ong nuôi dưỡng da chắc khỏe và trắng hồng


Ai cũng biết công dụng tuyệt vời của trứng và mật ong đối với làn da của mỗi người. Trong trứng có nhiều vitamin và protein giúp nuôi dưỡng tế bào, ngăn ngừa lão hóa và giữ độ ẩm nhất định cho làn da. Ngoài ra, mật ong còn chứa nhiều chất kháng khuẩn và chống lão hóa, giúp lỗ chân lông se nhỏ. Với cách làm đẹp da mặt tự nhiên này, làn da của bạn sẽ rất khỏe khoắn và rạng rỡ lên trông thấy đấy.



3. Mặt nạ dưa chuột sữa tươi


Đây có lẽ là loại mặt nạ được nhiều chị em áp dụng và tin tưởng nhất. Trong dưa leo có rất nhiều vitamin E tốt cho việc nuôi dưỡng làn da. Sữa lại chứa nhiều protein và các dưỡng chất quan trọng. Do đó mặt nạ này có thể cung cấp một dưỡng chất lớn cho làn da. 



4. Tẩy sạch da với các nguyên liệu thiên nhiên


Tẩy da chết là một khâu rất quan trọng không thể bỏ lỡ nếu muốn có một làn da khỏe và đẹp. Bạn không cần phải tốn kém tiền đến các spa mà vẫn hoàn toàn có thể tẩy da chết tại nhà với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Nó cũng là một trong những cách làm đẹp da mặt tự nhiên được nhiều chị em áp dụng và khen nức nở bởi hiệu quả bất ngờ. Chỉ với 1 nửa chén muối hoặc đường, thêm vài thìa mật ong là bạn đã tự chế cho mình một hỗn hợp tẩy da chết hiệu quả rồi đấy.



Với những kinh nghiệm làm đẹp da cung cấp. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình được một phương pháp ưng ý và hiệu quả.

Chúc bạn thành công !

Tin nổi bật:  Cách trang điểm mắt cơ bản



Từ khóa tìm kiếm google
cách làm đẹp da mặt tự nhiên
lam dep da mat voi mat ong
làm đẹp với mật ong
lam dep bang mat ong
cách làm trắng da mặt nhanh nhất
cách làm trắng da mặt nhanh
cách làm trắng da tự nhiên nhanh nhất




Share on Google Plus

About Marketing3386

Chia sẽ những bí quyết làm đẹp da, dáng, Tâm sự những chuyện thầm kín của chị em: Giúp bạn sống khỏe, sống đẹp
    Blogger Comment
    Facebook Comment

4 nhận xét :

  1. đắp cám gạo để cung cấp thêm dưỡng chất cho da diệt mấy cái mụn đáng ghét nhé
    bot cam gao nguyen chat

    ReplyDelete
  2. Bên Mỹ phẩm Sakura cũng có một số sản phẩm làm trắng lành tính, hiệu quả. Nếu quan tâm, bạn có thể vào Trang web chính thức mỹ phẩm Sakura tại Việt Nam để tham khảo nha

    ReplyDelete
  3. Bí quyết dưỡng da khỏe đẹp là đề tài mà khiến nhiều chị em phải trăn trở về làn da của mình, hãy để những nguyên liệu từ thiên nhiên này giúp bạn nhé
    bí-quyết-dưỡng-da-khỏe-với-nguyên-liệu-thiên-nhiên

    ReplyDelete