Cách trang điểm đẹp cho từng khuôn mặt

Trang điểm - Bạn có biết mỗi khuôn mặt đều có những cách trang điểm khác nhau không những giúp bạn có thể che bớt khiếm khuyết mà còn làm tăng lên được vẻ đẹp tự nhiên của hình dáng khuôn mặt vốn có. Iki xin được đưa ra một vài mẹo trang điểm dành cho từng kiểu khuôn mặt để có thể giúp phát huy tối đa ưu điểm của mình nhé!

>> Cách giảm cân hiệu quả nhanh nhất
>> Cách trang điểm mắt cơ bản

1. Mặt tròn




Để khuôn mặt trở nên gọn gang và thanh thoát hơn, hãy tạo khối tối màu lên vùng má trên và cạnh má. Chọn màu mắt tối để tạo lớp trang điểm ấn tượng cho đôi mắt. Kẻ mày hơi cong hơn vào phía bên trong.

2. Khuôn mặt oval




Tốt nhất hãy sử dụng kem nền màu sáng hoặc màu tự nhiên cho vùng dưới trán và quanh mũi. Giữ vòm lông mày tự nhiên, đây chính là điểm nhấn cho khuôn mặt trái xoan. Đừng trang điểm mắt và môi quá đậm. Nếu bạn trang điểm mắt ấn tượng thì hãy chọn màu son môi tự nhiên. Và, nếu son môi sẫm màu thì hãy chọn phấn mắt màu sáng.

3. Mặt vuông


Chọn kem nền màu tối cho toàn khuôn mặt. Đánh phấn má vào phần trên gò má (hay còn gọi là “phần quả táo”) để khuôn mặt trông tròn hơn. Đánh phấn sáng lên trán và mũi. Có thể trộn 2 màu tối cho lớp nền để khuôn mặt trông tròn và gọn gàng hơn.

4. Mặt dài


Đối với khuôn mặt dài nên kẻ lông mày cong. Chọn nền màu tối cho cằm và trán, và một lớp nền sáng hơn cho toàn bộ phần còn lại của khuôn mặt. Cách trang điểm này sẽ làm khuôn mặt bạn trông trái xoan hơn và nổi bật hơn.

5. Mặt hình trái tim



Hãy làm khuôn mặt trông oval hơn nhờ sự giúp đỡ của makeup. Chú ý đến vùng cằm và trán. Chọn lớp nền tự nhiên cho cằm và đánh phấn má màu sáng vào phía trong của hai má. Đối với khuôn mặt hình trái tim bạn nên nhấn vào vùng mắt. Chọn màu mắt tối, sử dụng mascara và kẻ mắt để tạo điểm nhấn cho đôi mắt nổi bật và xinh đẹp.

Bạn hãy lưu ý các bí quyết trang điểm trên để trở nên xinh đẹp hơn nhé! Hình dáng khuôn mặt đóng vai trò quan trọng đối với sắc đẹp của phái nữ. Vì vậy, chọn các sản phẩm phù hợp sẽ khiến khuôn mặt của bạn nổi bật hơn rất nhiều.

Hy vọng với những chia sẽ trên sẽ giúp bạn Cách trang điểm đẹp và phù hợp với khuôn mặt của mình

Tin nổi bật:  cách làm đẹp da mặt tự nhiên


Từ khóa tìm kiếm google
cách làm đẹp da mặt tự nhiên
lam dep da mat voi mat ong
làm đẹp với mật ong
lam dep bang mat ong
cách làm trắng da mặt nhanh nhất
cách làm trắng da mặt nhanh
cách làm trắng da tự nhiên nhanh nhất


Share on Google Plus

About Marketing3386

Chia sẽ những bí quyết làm đẹp da, dáng, Tâm sự những chuyện thầm kín của chị em: Giúp bạn sống khỏe, sống đẹp
    Blogger Comment
    Facebook Comment

3 nhận xét :