Làm đẹp nhờ tinh chất của trà xanh

Trà xanh từ lâu đã trở thành thức uống quen thuộc của người Việt. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh rằng trà xanh có tác dụng giảm cân, làm đẹp da, thanh nhiệt cơ thể, giải độc cơ thể. Vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu tại sao trà xanh lại có nhiều công dụng đến như vậy nhé


Trà xanh được biết đến như một thức uống giàu vi chất có lợi cho sức khỏe. Lá trà xanh chứa hầu hết các loại vitamin như vitamin A, B1, B2, PP đặc biệt là vitamin C. Lượng vitamin C có trong trà xanh cao gấp 3 – 4 lần so với cam, chanh.Ngày nay, các nhà khoa học đã tìm thấy 17 loại acid amin và một lượng lớn chất khoáng cần thiết cho cơ thể có trong lá trà.Trà cũng là thức uống duy nhất chứa GC, EGC, EGCG giúp giải khát, thanh lọc cơ thể.

Công dụng làm đẹp tuyệt vời của trà xanh
Làm đẹp da và tóc với trà xanh

Đẹp da :

Nhờ lượng vitamin C cao, trà xanh là thức uống có khả năng chống ôxy hóa rất mạnh. Trà xanh có thể dùng để uống hằng ngày hay làm mặt nạ chăm sóc da, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, hạn chế nếp nhăn. Nước cốt trà xanh có khả năng chống nắng rất tốt.Chỉ cần thoa một lớp mỏng nước cốt trà xanh, cồi mụn sẽ nhanh chóng se lại, vi khuẩn bị tiêu diệt, mụn không có cơ hội lây lan.Hợp chất Tanin có trong trà xanh giúp vết dị ứng nhanh chóng se lại, đánh tan các vết bầm và làm mờ vết thâm vùng bọng mắt.

Đẹp tóc :


Trà xanh vốn được biết đến là một dược liệu quý dành cho mái tóc. Nhờ khả năng sát khuẩn cao, trà xanh giúp loại bỏ mảng nấm cùng các vi khuẩn. Vì vậy, gội đầu thường xuyên bằng nước lá trà xanh có tác dụng hạn chế bệnh nấm da đầu và ngứa chân tóc.Mặt khác, trà xanh có khả năng loại bỏ gàu rất hiệu quả.


Trà xanh giúp giảm béo


Đối với những người thừa cân, béo phì, trà xanh là một trong những thức uống nên duy trì hàng ngày. Một chế độ luyện tập khoa học, một khẩu phần ăn hợp lý cùng 3 – 4 ly trà xanh mỗi ngày giúp bạn rút ngắn thời gian giảm béo.Trà xanh có tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tiêu hao năng lượng. Ngoài ra, trà xanh có thể làm giảm lượng mỡ trong máu, thanh lọc, đào thải độc tố trong cơ thể giúp bạn có làn da tươi sáng và một cơ thể khỏe mạnh.

Một minh chứng cho việc giảm béo bằng trà xanh - sử dụng chất chiết từ trà xanh, các nhà khoa học MỸ đã nghiên cứu đã cho ra đời thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Mega T - có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ giảm cân có hiệu quả và khoa học.Sản phẩm này là giải pháp hiệu quả trong việc giảm cân, lấy lại voc dáng thon mảnh cho nhiều người:



Mega T - giải pháp hiệu quả cho việc giảm cân khoa học, an toàn


Thông tin sản phẩm :
Mega T - thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân được nhập khẩu nguyên hộp từ Mỹ với tinh chất chiết trà xanh và tảo biển, giúp bạn giảm cân an toàn,không ảnh hưởng tới sức khỏe.
Cơ chế giảm cân : làm giảm cảm giác đói - giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể, tăng cường chuyển hóa chất béo, loại bỏ chất béo dư thừa.

Cách dùng : Xem trong tờ hướng dẫn sử dụng
Quy cách đóng hộp : Hộp có 2 vỉ / mỗi vỉ 15 viên / viên màu nâu nhạt nấm chấm
Tư vấn - Đặt hàng : 043.995.9090 - 043.5162.999
Nguồn: http://camnanglamdep.vn
Share on Google Plus

About Unknown

Chia sẽ những bí quyết làm đẹp da, dáng, Tâm sự những chuyện thầm kín của chị em: Giúp bạn sống khỏe, sống đẹp
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment