Cách điều trị sẹo lõm đơn giản từ rau má

Rau má là loại thảo dược có tính bổ dưỡng cao, vị đắng, tính mát và có tác dụng giải độc, chữa mụn. Từ xa xưa, chị em phụ nữ đã biết cách sử dụng rau má như một loại thực phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, đặc biệt là trong điều trị sẹo.

Tình trạng bị sẹo lõm do mụn trứng cá, thủy đậu thì đời nào cũng có và người xưa đã rỉ tai nhau rất nhiều phương pháp mà mờ sẹo như nghệ tươi, nước đá, cà chua… trong đó có một bài thuốc dân gian trị sẹo mà nhiều phụ nữ sau khi sử dụng tâm đắc nhất là bài thuốc trị sẹo bằng rau má.
cách điều trị sẹo lõm đơn giản 


Rau má là thức phẩm cung cấp rất nhiều vitamin và khoáng chất. Nhưng rau má không chỉ là một loại rau mà còn là vị thuốc quý, rau má có tính hàn có tác dụng thanh nhiệt giải độc trị các chứng bệnh như: mụn nhọt, rôm sảy, sốt nóng. Trong cây rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường da và tăng lưu thông vào vùng da. Các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo cũ của bạn



Rau má khi mua về, ngâm trong nước muối loãng trong vòng 15 phút. Rửa sạch, giã nát hoặc xay nát, lọc lấy nước. Cho thêm một ít đường vào cho dễ uống. Sau đó bạn có thể lấy bã rau má dùng đắp mặt hoặc rửa mặt bằng nước rau má tươi.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>CHÚC BẠN THÀNH CÔNG >>>>>>>>>>>>>>>

Các phương pháp trị sẹo lồi ở chân


Bản chất sẹo lồi là do sự tăng sinh quá mức, kể cả về số lượng lẫn trật tự, của các mô sợi trong lớp bì. Sẹo lồi thường không gây cảm giác khó chịu gì ngoại trừ vấn đề thẩm mỹ. Tuy nhiên, một số sẹo lồi có thể gây ngứa, hơi đau hoặc cảm giác căng cứng.

Sẹo để lại do các tổn thương trên da, đặc điểm của sẹo to, nhỏ, lồi, lõm, màu sắc khác nhau là tuỳ thuộc vào mức độ tổn thương, độ tuổi, hay cơ địa của từng người.




Do chủ quan một số người đã không xử lý tốt ngay ban đầu nên đã để lại những ảnh hưởng xấu đến cơ thể. Khi đã thành sẹo thì sẹo không thể tẩy hay làm mất đi hoàn toàn được mà chỉ có thể can thiệp làm cho ít ảnh hưởng nhất đến thẩm mỹ cơ thể.


Share on Google Plus

About Marketing3386

Chia sẽ những bí quyết làm đẹp da, dáng, Tâm sự những chuyện thầm kín của chị em: Giúp bạn sống khỏe, sống đẹp
    Blogger Comment
    Facebook Comment

3 nhận xét :

  1. Hay! Rau má không những là thực phẩm cung cấp nhiều vitamin và kháng chất, là thực phẩm ngon, bổ dưỡng trong bữa ăn hằng ngày mà còn là bài thuốc dân gian rất nổi tiếng, điều trị được nhiều loại bệnh khác nhau, bên cạnh đó còn làm đẹp cho chúng ta nữa. Cảm ơn bạn đã chia sẽ bài viết hữu ích này. :)
    ------------------------------------
    Ms Kiều Nga –Nhân Viên Vé Sacojet.vn

    Liên hệ: 090 262 1479 – 1900 636 479

    Dịch vụ đặt: Vé máy bay đi Hà Nội
    Hoặc xem chi tiết: Ve may bay di Ha Noi uy tin tai Sacojet
    Website đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn chia sẻ của bạn nhé Mình chuyên bán bột rau má nguyên chất các bạn tham khảo tại đây nhé:http://www.botraumacocu.com/

    ReplyDelete
  3. Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác nhét bi vào cu hcm . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả cách gắn bi vào cậu nhỏ an toan . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/ . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/ cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên http://catmimat.edu.vn/ gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.

    ReplyDelete